Tuổi trẻ - 3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube

Tuổi trẻ - 3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube

Là dòng chảo ứng dụng công nghệ chống dính đặc biệt Blackcube được đánh giá cao trên thế giới hiện nay, chảo inox iMat Blackcube chắc chắn là chiếc chảo xứng đáng có mặt trong căn bếp của bạn.

Công nghệ chống dính ưu việt

3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube - Ảnh 1.

Thoải mái dùng dụng cụ nấu bằng kim loại

Chảo inox iMat Blackcube là sản phẩm được phát triển và sản xuất bởi thương hiệu CookCell Hàn Quốc. Khác với các dòng chảo chống dính thường thấy trên thị trường, đặc điểm của công nghệ này là tạo nên các trụ nhỏ li ti trồi lên bề mặt của nồi chảo inox để bảo vệ lớp chống dính ở phía dưới.

Điều này không chỉ giúp cho lớp chống dính được bảo vệ, bám chặt vào lòng chảo mà còn cho phép bạn sử dụng các loại dụng cụ nấu bằng inox, tác dụng lực mạnh, lật đảo thoải mái mà không sợ hỏng. Công nghệ này giúp tăng độ bền cho chảo lên gấp nhiều lần, để bạn thỏa sức chế biến nhiều món ngon.

Chất liệu inox an toàn

3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube - Ảnh 2.

Chất liệu inox an toàn trong nấu ăn

Chảo iMat Blackcube có cấu trúc 3 lớp để tối ưu nhiệt lượng thu được đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Vỏ ngoài chảo là inox 430 để bắt từ, thích hợp với mọi loại bếp từ kể cả những bếp kén nồi chảo

Lớp giữa dầy 1,2mm là nhôm giúp dẫn và giữ nhiệt tối đa. Lớp trong cùng là inox 304, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Đảm bảo chính hãng và bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube - Ảnh 3.

Chảo inox iMat Blackcube đa dạng kích thước và chức năng

Với thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này được đặt hàng riêng với logo iMat được khắc trên lòng và đáy chảo. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần kinh doanh trực tuyến Vifami (sở hữu thương hiệu iMat - Gia dụng tiện ích).

Đứng trước tình trạng rất nhiều các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường, bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm ứng dụng công nghệ Blackcube chính hãng phân phối bởi iMat, với các cập nhật công nghệ liên tục như gia cường thêm kim cương nhân tạo ở lớp phủ chống dính hay tăng độ dày chảo theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube - Ảnh 4.

Chảo inox iMat Blackcube được phân phối trong các siêu thị lớn trên toàn quốc

Chảo inox iMat Blackcube hiện được phân phối trên các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như BigC, AEON Mall, VinMart, Mega Market,... và tại hệ thống cửa hàng iMat - Gia dụng tiện ích tại 13 Đỗ Quang, Trung Hòa, Hà Nội và 174 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Sản phẩm được nhà cung cấp iMat - Gia dụng tiện ích cam kết bảo hành chống dính 2 năm 1 đổi 1 dù bạn có mua sản phẩm ở tại đâu.

3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube - Ảnh 5.

Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

*) Link bài gốc: https://tuoitre.vn/3-ly-do-ban-nen-chon-chao-inox-imat-blackcube-20200727152621556.htm

Đọc tiếp

Dân trí - Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc
Hãy lưu ý 7 điều này để ngồi lái xe đúng tư thế!

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.