Dân trí - Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc

Dân trí - Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc

Nằm trong top công nghệ chống dính được yêu thích nhất năm 2020, công nghệ chống dính Blackcube được phát triển và sản xuất bởi thương hiệu CookCell - Hàn Quốc đang chiếm được niềm tin của rất nhiều bà nội trợ Việt Nam và trên toàn thế giới.

Lớp phủ chống dính ra đời, đóng vai trò quan trọng để đảm bảo cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, và dần trở thành thứ không thể thiếu khi vào bếp của nhiều chị em. Với lợi thế giúp làm chủ nguyên liệu dễ dàng mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, món ăn nấu với các dụng cụ có chống dính trông đẹp mắt và chế biến dễ dàng, nhanh chóng hơn so với những sản phẩm thông thường.

Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Lớp phủ chống dính đặc biệt Blackcube

Tuy nhiên, các lớp chống dính trên thị trường ít nhiều đều có những điểm hạn chế. Đầu tiên, khi sử dụng nồi chảo chống dính luôn phải tránh dùng các dụng cụ nấu bằng kim loại tiếp xúc trực tiếp với lớp chống dính, khi vệ sinh cũng cần cẩn thận, nhẹ nhàng, chỉ sử dụng các loại nùi vải mềm để tránh bong tróc chống dính. Một khi lớp chống dính bị xước, việc bong tróc chống dính sẽ xảy ra ra chóng, dẫn đến tình trạng lộ ra phần lõi kim loại làm chảo, phần lớn đều làm từ nhôm, khi tiếp xúc với đồ ăn trên nhiệt lượng cao sẽ sinh ra chất không tốt cho sức khỏe. Do đó, khi chảo chống dính bị hỏng lớp chống dính, bạn cần thay chảo mới ngay.

Thứ hai, các lớp phủ chống dính bằng gốm thông thường sẽ chịu được mức nhiệt lượng ở mức độ nhất định, thường rơi vào khoảng 220 độ C. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn vô tình sử dụng mức nhiệt cao quá so với mức nhiệt được cho phép sẽ làm hỏng lớp chống dính. Lúc này bề mặt chống dính không sẽ không bị ảnh hưởng, tuy nhiên khả năng chống dính sẽ bị giảm hoặc mất hẳn, chiếc chảo của bạn lúc này sẽ không khác biệt gì so với chảo thông thường.

Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Chảo iMat Blackcube dùng được trong lò nướng

Khắc phục hai nhược điểm trên, CookCell đã cho ra mắt công nghệ chống dính BlackCube tức khoan khắc lên bề mặt chảo tạo ra nhiều trụ nhỏ hoa văn hình tổ ong inox che chắn lớp chống dính. Vậy là sản phẩm vừa có khả năng chống dính lại vừa có lớp bảo vệ để cho phép bạn sử dụng cụ nấu bằng inox hay chùi rửa thoải mái mà không lo xước hay hỏng chảo. 

Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Bề mặt chống dính bền bỉ, dùng xẻng thép thoải mái

Trong hơn 12 năm, CookCell đã thử nghiệm với rất nhiều hoạ tiết. Năm 2019, iMat - Gia dụng tiện ích đã đặt hàng nhà sản xuất Cookcell, cho ra mắt riêng sản phẩm chảo inox iMat Blackcube với hoạ tiết tổ ong, phân phối độc quyền và đã đăng ký thành công nhãn hiệu Blackcube tại thị trường Việt Nam.

Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam với logo iMat ở lòng và đáy chảo

Dòng sản phẩm này được đặt hàng riêng với logo iMat được khắc trên lòng và đáy chảo. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần kinh doanh trực tuyến Vifami (sở hữu thương hiệu iMat - Gia dụng tiện ích). Đứng trước tình trạng rất nhiều các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường, bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm ứng dụng công nghệ Blackcube chính hãng tại iMat, với các cập nhật công nghệ liên tục như gia cường thêm kim cương nhân tạo hay tăng độ dày chảo theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc - 5

Nhấn để phóng to ảnh

 Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Tham khảo các sản phẩm chảo chống dính inox iMat Blackcube chính hãng tại đây hoặc fanpage của iMat - Gia dụng tiện ích tại đây: https://www.facebook.com/imat.vn

*) Link bài gốc: https://dantri.com.vn/doi-song/blackcube-cong-nghe-chong-dinh-moi-tu-han-quoc-20200723140825512.htm

Đọc tiếp

VnExpress - 4 lưu ý khi sử dụng chảo chống dính
Tuổi trẻ - 3 lý do bạn nên chọn chảo inox iMat Blackcube

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.