Affiliate

Giới thiệu chương trình affiliate của iMat

Giới thiệu chương trình affiliate của iMat

Thành lập từ năm 2006, đến nay, iMat đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi muốn tìm đến những sản phẩm gia dụng chất lượng cho gia đình, đồng thời là đối tác của các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Mega Market, Big C, Vin Mart,...

Cửa hàng của iMat tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều vị khách mới tìm đến với iMat thông qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân - chính là những khách hàng cũ đã trực tiếp sử dụng và cảm nhận được chất lượng thực tế của sản phẩm. Đây chính là lý do thúc đẩy iMat khởi động chương trình Affiliate (hay còn gọi là tiếp thị liên kết). Chương trình này sẽ mở ra cơ hội để mọi cá nhân, tổ chức có thể có được lợi nhuận từ việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của iMat đến khách hàng tiềm năng.

1. Vậy chương trình Affiliate hay tiếp thị liên kết là gì?

Đây là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong đó, các đơn vị/cá nhân đăng ký trở thành nhà phân phối (Affiliate) sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp và từ đó nhà phân phối (Affiliate) sẽ nhận được tiền lời (hoa hồng) từ nhà cung cấp với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể. 

Nói một cách dễ hiểu, sau khi đăng ký vào chương trình Affiliate của một doanh nghiệp, bạn sẽ giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp đó cho khách hàng tiềm năng và được nhận hoa hồng dựa trên mỗi đơn hàng bạn giới thiệu thành công.

Mô hình này thoạt nghe khá giống với hình thức cộng tác viên. Tuy nhiên chương trình Affiliate lại minh bạch và dễ dàng hơn rất nhiều nhờ quá trình quản lý thông qua ứng dụng Affiliate với nhiều công cụ để xem trực tiếp và đo lường các chỉ số trong quá trình vận hàng nên đảm bảo được quyền lợi cho các bên.

2. Chương trình Affiliate của iMat như thế nào?

Sau khi đăng ký thông qua form đăng ký tại ĐÂY, bạn sẽ có một tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng Affiliatly.

Giao diện ứng dụng Affiliatly mà bạn sẽ nhìn thấy sau khi đăng ký tham gia chương trình Affiliate của iMat

Ứng dụng này sẽ cấp cho bạn một đường link riêng có chức năng đo lường được chính xác khách hàng nào đã mua hàng và qua đó tính lợi nhuận thu về cho bạn. Mô hình tính giá của chương trình Affiliate của iMat là Cost Per Order (CPO): Tức là bạn sẽ nhận được số tiền lời từ iMat khi khách hàng đặt hàng thành công và iMat nhận được tiền hàng.

Bạn có thể thực hiện việc đăng bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên các trang cá nhân như facebook, zalo, website rồi thêm đường link này vào để mời khách vào mua hàng, hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng trong quá trình tư vấn.

Với mỗi đơn hàng mang về cho iMat, bạn sẽ nhận được:

  • Tiền LỜI hay tiền lương tư vấn tới 15% giá trị đơn hàng. 
  • Bạn có thể RÚT TIỀN tùy chọn khi đạt các hạn mức 300K, 500K, 1000K
  • Thời gian lưu cookies là 30 NGÀY (Khách hàng nhấp vào link của bạn để xem và mua hàng trong vòng 30 ngày thì đơn hàng đó vẫn là đơn hàng mà bạn mang về, bạn vẫn được tính tiền nếu khách mua hàng thành công)

3. Tại sao bạn nên chọn chương trình Affiliate của iMat?

iMat tự tin sở hữu chương trình Affliate lý tưởng cho nhiều khách hàng với mức chiết khấu lên tới 15%

Hơn thế nữa, đây là chương trình:

  • KHÔNG CẦN VỐN vẫn có TIỀN LỜI CAO: Chỉ cần đăng ký tài khoản để trở thành một đối tác của iMat.
  • MINH BẠCH:  Được cấp đường link bán hàng riêng. Nếu khách hàng nhấp vào đường link của bạn và hoàn tất quá trình mua hàng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và tính lợi nhuận cho bạn. Bạn có thể theo dõi được trực tiếp số đơn hàng được ghi nhận và số tiền thu được thông qua hệ thống Affiliate.
  • DỄ DÀNG: iMat cung cấp cho bạn toàn bộ các tư liệu bán hàng như thông tin sản phẩm, hình ảnh, clip. Bạn chỉ việc mang về đơn hàng, iMat sẽ thực hiện toàn bộ các công đoạn còn lại bao gồm xử lý đơn, tiến hành giao vận và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.

Đặc biệt hơn cả, iMat hiện có rất nhiều sản phẩm hot được khách hàng quan tâm và yêu mến như:

- Ghế chỉnh dáng ngồi đúng Roichen được review bởi nhiều người nổi tiếng như Duy Thẩm, Admin Cu Hiệp (Tinh Tế)...

- Bộ nồi chảo chống dính Fika đẹp chuẩn Hàn Quốc được các Food Blogger Hàn Việt tin dùng.

- Bộ nồi chảo inox iMat Blackcube từ Hàn Quốc với công nghệ chống dính độc đáo, siêu bền bỉ, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

- Và rất nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích khác để bạn có thể dễ dàng quảng bá và tìm được khách hàng có nhu cầu.

>> Tham khảo chương trình Affiliate của iMat và gia tăng thu nhập của bạn ngay hôm nay. ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY!

Đọc tiếp

Chương trình Affiliate có phải là lừa đảo không?
Hướng dẫn bán hàng với chương trình Affiliate của iMat

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.