Hướng dẫn bán hàng với chương trình Affiliate của iMat

Hướng dẫn bán hàng với chương trình Affiliate của iMat

Bạn đã đăng ký thành công chương trình Affiliate (tiếp thị liên kết) của iMat nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn các bước cụ thể để có thể đăng bài bán hàng và kiếm tiền với chương trình Affiliate.

Với các bạn đang bắt đầu tìm hiểu thông tin về chương trình Affiliate của iMat, vui lòng xem chi tiết tại đây.

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Hiện tại, iMat có tới hàng ngàn mã sản phẩm đa dạng từ các dòng nồi chảo, hộp đựng thực phẩm, dao thớt, giá kệ đến ghế chỉnh dáng ngồi đúng để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn bè và những người xung quanh.

Bạn có thể truy cập website imat.vn và trực tiếp xem qua tất cả các sản phẩm để có thể chọn ra sản phẩm phù hợp mà mình mong muốn giới thiệu cho mọi người.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nằm trong danh sách best seller và đã được nhiều khách hàng của iMat kiểm chứng về chất lượng như:

1. Nồi chảo iMat Hybrid (Hay còn gọi là nồi chảo Blackcube)

2. Các dòng nồi chảo Neoflam (FIKA, de Chef, Reverse)

3. Ghế chỉnh dáng ngồi đúng ROICHEN

2. Viết bài và đăng lên trang cá nhân

Nếu là một người bán hàng có kinh nghiệm và tự tin với khả năng viết lách của mình, bạn hoàn toàn có thể tự viết và sản xuất các nội dung bán hàng mang đậm dấu ấn cá nhân trên facebook, youtube, tiktok,... bất cứ nền tảng nào mà bạn sở hữu. Các nhóm nội dung có hiệu quả cao và nhận được phản hồi tích cực của người đọc sẽ là nội dung review, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm, bạn có thể thử áp dụng cách này để giới thiệu các sản phẩm của iMat.

Ngoài ra, nếu không tự tin với việc viết, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các nội dung, hình ảnh và video trên trang fanpage của iMat tại đây và kênh youtube của iMat tại đây để sử dụng cho các bài đăng bán hàng của mình.

Để tìm bài đăng cho một sản phẩm bất kì, bạn vào fanpage, tìm đến biểu tượng kính lúp (nếu vào bằng máy tính), hoặc ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ... bên cạnh nút Nhắn tin (nếu vào bằng điện thoại), rồi ấn vào ô tìm kiếm.

Nhập tên sản phẩm mà bạn muốn tìm. Facebook sẽ trả về các bài viết có nhắc đến sản phẩm mà bạn tìm kiếm. Bạn chỉ việc tìm bài viết mà mình thấy phù hợp, sao chép nội dung và tải hình ảnh về để đăng lại trên trang cá nhân.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Tất cả các bài viết đều phải được gắn link affiliate của riêng bạn. 

Đường link này sẽ dùng để dẫn khách hàng vào website để mua hàng và là cách để iMat đo lường và tính hoa hồng cho bạn. Do đó bạn bắt buộc phải tạo đường link riêng cho mình và gắn link này trong bài bán hàng để thu về hoa hồng nhé.

3. Cách tạo đường link Affiliate cho bất kì sản phẩm nào mà bạn muốn bán

Bước 1: Vào website imat.vn chọn sản phẩm bạn muốn bán, ví dụ là ghế nam, copy đường link này.

Bước 2: Sau đó bạn vào lại affiliatly, chọn mục generator để tạo link affiliate của mình

Bước 3: Copy link đã tạo để thêm vào bài viết hoặc gửi cho khách mua hàng.

4. Cách để biến những người đọc bài viết của bạn thành khách hàng

- Đăng tải bài thường xuyên với các nội dung khác biệt để tránh gây nhàm chán: có thể liên quan đến cách sử dụng, tính năng, phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm giúp nhắc nhớ khách hàng về sản phẩm.

- Giới thiệu sản phẩm trong các hội nhóm, cộng đồng mà bạn thường xuyên sinh hoạt, chia sẻ các thông tin hữu ích đi kèm như mẹo sử dụng, công thức nấu ăn với đồ dùng nhà bếp,... sẽ tạo được thiện cảm hơn là chỉ đơn thuần đăng tải thông tin bán hàng.

- Nếu đang sở hữu một sản phẩm mà bạn muốn bán, hãy thường xuyên chụp và đăng tải song song những hình ảnh đời thường của bạn và gia đình sử dụng sản phẩm cùng với hình ảnh sản phẩm của iMat, vì những hình ảnh này sẽ thường nhận được thiện cảm của người đọc hơn là hình ảnh quảng cáo thông thường.

Tạm kết

Mong rằng những chia sẻ phía trên đã giúp bạn biết cách để bắt tay vào công cuộc tìm kiếm cho mình những khách hàng đầu tiên và thu về hoa hồng từ chương trình Affiliate của iMat. Sau khi đăng bài, bạn có thể kiểm tra lưu lượng người truy cập vào link bán hàng của bạn cũng như số đơn hàng thành công qua tài khoản mà bạn đã đăng ký trên ứng dụng Affiliatly.

Chúng tôi tin rằng, sự hài lòng của khách hàng luôn là giá trị cốt lõi và là cách marketing hiệu quả nhất cho một sản phẩm. Bằng việc giới thiệu những sản phẩm gia dụng thực sự chất lượng tới mọi người, bạn sẽ dần dần tạo nên được một nhóm khách tin dùng các sản phẩm mà bạn phân phối và thâm chí là giới thiệu khách hàng mới tới cho bạn.

iMat chờ đợi được gửi các khoản tiền lời cho bạn!

 

 

 

 

 

 

Đọc tiếp

Giới thiệu chương trình affiliate của iMat
Đã công bố Bộ công thương

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.