VnExpress - 4 lưu ý khi sử dụng chảo chống dính

VnExpress - 4 lưu ý khi sử dụng chảo chống dính

Người tiêu dùng vệ sinh chảo, nấu ăn ở nhiệt độ trung bình, sử dụng dụng cụ nấu nướng bằng gỗ, vệ sinh bằng tay giúp sản phẩm bền lâu.

Vệ sinh trước khi dùng

Khi mua một chiếc chảo mới, người tiêu dùng chưa nên dùng ngay mà hãy "khởi động" bằng cách thoa một lớp dầu mỏng lên bề mặt, đun nóng trong vài phút rồi tắt bếp, để nguội và rửa lại với nước. Việc này giúp sản phẩm bền lâu.

Rửa chảo trước khi dùng với dầu ăn và nước.

Rửa chảo trước khi dùng với dầu ăn và nước.

Sử dụng tốt nhất với nhiệt lượng trung bình

Không phải nhiệt lượng càng cao thì thức ăn chín càng nhanh, tư duy khiến món ăn giảm dinh dưỡng, chảo bị đốt ở nhiệt lượng quá cao, vô hình làm hỏng lớp chống dính. Người tiêu dùng lưu ý kỹ khuyến cáo nhiệt độ của nhà sản xuất khi sử dụng sản phẩm.

Sử dụng dụng cụ gỗ nấu nướng

Việc sử dụng các loại xẻng, đũa, thìa... inox dễ dàng tạo nên vết xước lên bề mặt. Một khi có vết xước, quá trình bong tróc sẽ diễn ra nhanh hơn làm giảm chống dính, lộ ra lớp lõi chảo. Lúc này bạn bắt buộc phải thay chiếc chảo mới để đảm bảo sức khoẻ gia đình.

Nấu bằng nhiệt lượng vừa phải .

Nấu ăn bằng nhiệt độ vừa phải giúp chảo chống dính bền lâu.

Thận trọng với máy rửa bát

Không phải dụng cụ bếp nào cũng dùng được với máy rửa bát và chảo chống dính là một ví dụ. Bởi đặc tính làm sạch, việc dùng máy rửa bát có thể làm xước, hỏng bề mặt chống dính. Do đó, nếu muốn tăng tuổi thọ cho chiếc chảo, gia đình hãy chịu khó vệ sinh chúng bằng tay.

Dòng chảo inox iMat Blackcube của CookCell Hàn Quốc.

Dòng chảo inox iMat Blackcube của CookCell Hàn Quốc.

Dòng chảo inox iMat Blackcube từ nhà sản xuất CookCell Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ Blackcube, bảo vệ lớp chống dính ở phía dưới, cho phép bạn sử dụng các loại dụng cụ nấu bằng inox, tác dụng lực mạnh, lật đảo mà không lo trầy xước. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm đặt hàng riêng với logo iMat được khắc trên lòng và đáy chảo. Sản phẩm nhập khẩu, phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần kinh doanh trực tuyến Vifami (sở hữu thương hiệu iMat - Gia dụng tiện ích).

Đứng trước tình trạng rất nhiều các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm ứng dụng công nghệ Blackcube chính hãng tại iMat. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng cập nhật công nghệ liên tục như gia cường thêm kim cương nhân tạo hay tăng độ dày chảo theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Chảo inox iMat Blackcube với công nghệ chống dính.

Khi sử dụng chảo inox iMat Blackcube, người tiêu dùng nên nấu với nhiệt lượng vừa phải .

Tham khảo các sản phẩm chảo chống dính inox iMat Blackcube chính hãng tại đây hoặc fanpage của iMat - Gia dụng tiện ích tại đây.

*) Link bài gốc: https://vnexpress.net/4-luu-y-khi-su-dung-chao-chong-dinh-4136830.html

Đọc tiếp

Vietnamnet - 3 ‘điểm cộng’ của chảo chống dính Blackcube
Dân trí - Blackcube - Công nghệ chống dính mới từ Hàn Quốc

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.