Mua chảo đa năng chất lượng, giá tốt

Mua chảo đa năng chất lượng, giá tốt

Một chiếc chảo đa năng có thể sử dụng để làm nhiều món ăn chiên, xào để dùng hằng ngày, một món đồ cần thiết trong mỗi căn bếp. Việc mua một chiếc chảo thật chất lượng để có thể sử dụng trong một thời gian dài sẽ tốt hơn là cứ liên tục mua những chiếc chảo rẻ tiền thông thường. Cùng tham khảo một dòng chảo đa năng đang được bán tại iMat để hiểu được lí do vì sao nên đầu tư vào một sản phẩm tốt.

 Chảo đa năng

Chảo đa năng có thể sử dụng để làm nhiều món ăn tiện lợi hàng ngày.

Chảo xào đa năng de Chef

Một sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với đường kính lớn tới 28 cm thích hợp để chiên xào nhiều món ăn hàng ngày. Là một trong những sản phẩm mới nhất hiện nay với 6 lớp gốm Xtrema phủ lần lượt lên chảo giúp tăng cường khả năng chống dính và cho độ bền gấp 6 lần các loại gốm thông thường.

Lòng chảo sâu tới 8.4cm và đáy phẳng với đường kính chiên tới 20 cm, thuận tiện cho việc chiên thực phẩm đồng thời hạn chế tối đa việc bắn dầu mỡ, thích hợp cho các món ăn cần chiên ngập dầu.

Đáy chảo gắn đế từ được phủ gốm chống dính giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, ít tốn công lau rửa và có thể sử dụng được trên loại bếp khác nhau như bếp từ, bếp điện, bếp gas, bếp hồng ngoại, …

Chảo đa năng có cán được làm bằng nhựa bakelite với thiết kế 3D giúp chống trơn trượt vô cùng lạ mắt. Cán có chiều dài 17.6 cm cho cảm giác cầm vừa tay và rất chắc chắn

Lớp gốm Xtrema được làm từ các nguyên liệu đến từ tự nhiên như đá, cát và sét nhuyễn thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Chảo đa năng chất lượng

Công nghệ chống dính tiên tiến

Lợi ích khi sử dụng chảo đa năng

Việc mua một chiếc chảo đa năng chất lượng sẽ cho hiệu quả sử dụng và thời gian sử dụng lâu dài hơn là một chiếc chảo thông thường. Nó sẽ giúp bạn được tiết kiệm được một khoản tiền dùng cho việc phải thay thế chảo thường xuyên. Việc sử dụng một chiếc chảo cao cấp cũng tốt cho sức khoẻ bởi các loại chảo thông thường không có lớp chống dính thường làm thức ăn dễ bị khét hơn và đa phần vì tiếc đồ ăn mà nhiều người sẽ ăn luôn phần thức ăn đấy, là nguyên nhân gây nên nhiều căn bệnh nghiêm trọng.

Nhờ được trang bị một lớp chống dính nên lượng dầu, mỡ cần để chế biến thực phẩm cũng sẽ ít hơn, vừa tốt cho sức khoẻ lại tiết kiệm nguyên liệu nấu ăn.

Việc bỏ ra một số tiền khá cao để mua một chiếc chảo có thể sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều thứ về lâu dài.

Chảo đa năng giá tốt

Sử dụng chảo chất lượng giúp bảo vệ sức khoẻ và tiết kiệm tiền bạc

Mua hàng tại iMat.vn

iMat là công ty chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng tiện tích gia dụng có vốn đầu tư từ nước ngoài và là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Công ty là đối tác chính thức với nhiều thương hiệu lớn tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc như là Neoflam, Cockcell, Bizclue, …

Các bạn có thể tìm đến các siêu thị lớn tại Việt Nam như là Big C, Coop-mart, Mega Mart, Vinmart, E-mart để tìm mua các sản phẩm được phân phối bởi iMat.

Nếu bạn ưa chuộng những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng mà không nơi nào có thì có thể tìm đến với iMat, vì các sản phẩm được công ty phân phối độc quyền. Ngoài ra, các bạn còn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây vì các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và được bảo hành chính hãng.

Nếu chảo đa năng là thứ bạn đang cần thì hãy nhanh chóng đến với iMat.vn hoặc liên hệ hotline 098 343 5452 để được tư vấn nhiều hơn.

Đọc tiếp

Mua bộ nồi inox giá rẻ tại iMat.vn
Nấu ngon đúng điệu với đồ bếp hiện đại

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.